Sunday, October 3, 2010

Ang Hubad na ORAS



Sa araw araw na aking minamasdan ang aking katawan iniisip ko kung ano ang pagbabago na mangyayari.

Nagsimula sa pananakit ng tiyan, pagsakit ng aking kokote madalas, madalas na pagkakaroon ng LBM ,
Lagnat , Ubo , Sipon at Pananakit ng katawan.

Ang aking tanung hangang kaylan Panginoon ang lahat ng ito gusto ko lamang mabuhay dahil may isang bagay pa akong tatapusin bago ako mawala.

Ang mahalin at ipakitang maayos ang lahat sa aking paglisan.

Sa pagsisimula ng aking oras araw araw pagbabago ang madalas ko maranasan dahil sa isang maling pangyayari ito ang kikitil sa aking buhay.

Sabi ng aking minamahal sa paglalakbay ko akoy kanyang sasamahan ngunit ang aking sinagot gusto ko sa paglalakbay ko dapat ngiti at saya ang maramdaman .

Ang hubad na ORAS dapat wag sayangin dahil hindi natin alam hanagang kaylan pa ang aking buhay.

Simula sa oras na ito gusto ko makita niyo ang pagbabago sa aking katawan.

Aking pasasalamat sa isang umagang panibaging buhay.

Akoy samahan sa aking laban sa sakit na HIV.

No comments:

Post a Comment