Monday, November 29, 2010

Kalibugan O Pakikipagnaiig?

Sa mga gabing ako ay naasam ng may makatabi dahil ang aking mahal ay wala sa aking tabi. Ngunit  hindi  ibig sabihin akoy naghahanap ng ibang tao upang aking mayakap. akoy sumubok upang ayain siya ngunit sa bawat pag aya ng may haplos ng pag mamahal ay isang pagtangi ang aking natatamo. ang aking karamay ang aking mga palad upang mairaos ang aking init na nararamdaman dahil ayaw ko namang mag hanap ng iba dahil kuntento ako kung ano meron ako. at alam ko naman na kung ano sitwasyon ko. dumadating sa umaga galing sa trabaho at nakakaramdam ng init ng katawan ngunit ang kanyang sagot parati " MAMAYA PAG GISING" . isang araw aking napansin ang langis sa aming palikuran ay bukas at umaapaw . aking siyang nilapitan at sinubukang ayain o romansahin upang baka ang init ay maramdaman. ngunit ako ay tinangihan dahil siya ay pagod aking pinag bigyan. ang laging dahilan ay pag dating sa araw ng walang pasok ako ay makikipagnaiig. ngunit sa kadalasan ako lagi ang pumipilit para may mangyari lang sa amin. aking naabutan sa aming PC mga malalaswang panuorin ng mga lalaking nagtatalik ay naiiwanang bukas o nasa historya ng PC . at aking nalalaman na siya pala ay nag mamariang palad. gaano kasakit sa aking bilang katuwang sa buhay ang isang bagay na laging pinagkakait na di naten malaman kung ayaw o sadyang umiiwas?

Alam kung mababasa mo ito aking mahal kung magagalit hindi dapat dahil gusto ko lamang malaman kung bakit ang pag iwas at pagtangi ay lubhang napakadalas?aking tinatanung sayo may kulang ba sa akin o gusto mo tumikim ng iba upang makalasap ng sariwang laman? tao lamang ako marunong masaktan dahil noong unang mga buwan natin ikaw ay mapusok konting dikit aking balat ikaw ay sumasabog ngunit ngayun ano ang pag babago?

Ang aking Katanungan May iba na ba?

" Ang mapikon ay guilty"


No comments:

Post a Comment